9 MẸO ĐỂ CÓ CUỘC HỌP 1:1 HIỆU QUẢ HƠN

Để giúp bạn thực hiện các cuộc họp 1:1 hiệu quả hơn, chúng tôi đã hỏi các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và các chuyên gia nhân sự câu hỏi này để biết các mẹo hay nhất của họ. Từ việc bắt đầu với một câu hỏi về sức khỏe cá nhân đến việc đưa ra yêu cầu “thời gian kết thúc”, có một số mẹo có thể giúp bạn làm cho các cuộc họp 1:1 của mình hiệu quả hơn.
 
Dưới đây là 9 mẹo giúp các cuộc họp 1:1 hiệu quả hơn:
 
  • Gửi “sơ đồ” thông tin
  • Dành nhiều thời gian chuẩn bị
  • Bắt đầu với một câu hỏi cá nhân hoặc sức khỏe
  • Cho phép nhân viên dẫn dắt cuộc trò chuyện
  • Phát triển “nhịp điệu” cuộc họp
  • Sử dụng tài liệu được chia sẻ
  • Đảm bảo cả hai bên cùng thắng
  • Tuân thủ thời gian
  • Làm rõ với các bước tiếp theo của bạn
 
Theo dõi Infographic dưới đây để hiểu rõ hơn:
 
770-1.jpg

Nguồn: SHRM.org